Chuyển đến nội dung chính

Cách phối đồ với đá phong thủy cho người mệnh mộc và hỏa

Đá phong thủy có thể đem lại may mắn cho chúng ta, đá phong thủy không giống như những món quà phong thủy khác. Vì đá phong thủy thường là trang sức như vòng tay, vòng cổ cho chị em phụ nữ. Các cánh mày râu nếu muốn tặng qùa mà tặng đá phong thủy là một quyết định sáng suốt. Vậy kết hợp trang phục như thế nào với màu sắc của đá phong thủy để tạo nên một tổng thể đẹp nhất và hoàn hảo nhất. Chúng ta cùng quatangplus.vn tìm hiểu nhé.

Các chị em ai cũng muốn mình khi ra đường thật lộng lẫy và sang trọng, đeo trên người bộ trang sức làm từ đá phong thủy lại tăng thêm tính quý phái của chúng ta, tuy nhiên phối đồ như thế nào để tạo nên sự hài hòa và đặc biệt thì không phải ai cũng biết và quan trọng hơn nữa đó chính là màu sắc mà trang phục mình mặc phải phù hợp để đá phong thủy đem lại may mắn cho mình. Lúc này không chỉ cần thời trang mà còn cần phải phù hợp với phong thủy nữa.

Màu sắc với người mệnh mộc



Có một vài lưu ý cho những bạn thuộc mạng mộc đó chính là bạn không nên chọn những chiếc váy áo có màu sắc thuộc mệnh kim vì bản thân kim đã khắc mộc, chính vì thế mà bạn nên tránh màu trắng khi đeo đá phong thủy. Tuy nhiên nếu bạn là những cô gái yêu mây, gió và thích cả màu trắng thì hãy phối một chiếc áo trễ vai màu trắng với một chân váy hoa màu xanh hoặc màu xám cùng với một đôi giày cao gót màu kem, lúc này bạn có thể dùng đá phong thủy có màu ngọc để làm đẹp cho mình rồi đấy. Bạn có thể đeo một chiếc vòng tay đơn giản sẽ rất dễ thương đấy. Những người mệnh mộc cũng có thể mặc những chiếc váy ôm body màu xanh hay màu xám cũng rất đẹp. Hoặc chân váy body đen với áo sơ mi trắng cũng là một giải pháp hay.

Màu sắc với người mệnh hỏa



Mộc có thể sinh hỏa vì thế những màu sắc của mộc rất phù hợp cho người mệnh hỏa. Đó chính là màu hồng, đỏ, cam, tím những màu này rất dễ phối đồ và có nhiều form cũng như kiểu dáng để bạn kết hợp. Nếu như đi dự tiệc bạn có thể mặc một chiếc đầm dài ôm body màu đỏ kết hợp với chiếc vòng cổ đá phong thủy là một lựa chọn hoàn hảo. Hoặc một chiếc váy màu hồng cũng là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng bánh bèo. Một điều quan trọng mà những người mệnh hỏa nên nhớ đó chính là bạn không nên hoặc tránh mặc những đồ có màu đen, trắng, xám khi đeo vòng phong thủy hợp với mệnh của mình vì nó sẽ không đem lại may mắn mà còn có những tác dụng không mong muốn nữa đấy.

Vòng đá phong thủy đem lại may mắn


Vòng đá phong thủy luôn là lựa chọn số 1 nếu như chị em muốn làm đẹp và cũng muốn sự bình an may mắn đến với mình. Nếu như bạn muốn tặng cho ai đó vòng đá phong thủy hãy tư vấn cho người ta cả cách phối đồ sao cho phù hợp với với màu sắc của chiếc vòng mà mình tặng nhé. Đối với các chàng trai khi muốn tặng vòng phong thủy cho người yêu của mình thì hãy nhẹ nhàng gợi ý cho nàng những màu sắc phù hợp mà nàng nên mặc như thế sẽ ghi điểm trong mắt nàng đấy.
Vòng đá phong thủy từ lâu dường như đã trở thành lá bùa hộ mệnh của chị em phụ nữ bởi lẽ nó không chỉ đem lại sự tự tin thoải mái khi đeo mà còn là một thứ gì đó đem lại nhiều niềm vui và may mắn đem lại sự bình an và yên lành cho những ai đeo nó. Vòng phong thủy ngoài việc tránh đeo với những trang phục có màu đối hoặc đeo trên người của những người có mệnh không hợp thì không có điều kiêng kị gì cả, rất dễ sử dụng.

quatangplus.vn vừa đem đến cho các bạn một vài kiến thức nhỏ trong cách phối đồ với vòng phong thủy đối với người mạng mộc và mạng hỏa hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn thuộc những mệnh khác mà cũng muốn đeo vòng phong thủy và đang thắc mắc không biết nên chọn đồ và màu sắc như thế nào cho phù hợp và đẹp nhất thì hãy liên hệ đến website quatangplus.vn chúng tôi sẽ hộ trợ tư vấn nhiệt tình cho các bạn. Ngoài ra chúng tôi còn là địa điểm bán quà tặng phong thủy chất lượng và uy tín tại cửa hàng của Gift Shop có rất nhiều loại vòng phong thủy đẹp và chất lượng với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể tham khảo qua mạng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm xung quanh. Ngoài vòng đá phong thủy chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm quà tặng phong thủy khác để bạn dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè hoặc sếp, đó đều là những món quà ý nghĩa và đem lại nhiều may mắn.

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mong muốn và túi tiền của bạn. Hãy để những viên đá phong thủy của chúng tôi làm bạn đẹp hơn, trẻ trung và sang trọng hơn nhé. quatangplus.vn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành tặng cho bạn và cho những người thân yêu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Món Quà Tặng Tân Gia

Có khi nào bạn cầm trên tay tấm thiệp mời tân gia nhưng lại đắn đo mãi không chọn ra món quà tặng nào cho gia chủ chưa? Nếu đang trong hoàn cảnh này, hãy đọc ngay những gợi ý về món quà tặng phong thủy dành tặng riêng cho ngày lễ tân gia được gợi ý dưới đây của chúng tôi. Tượng Phật Di Lặc – Món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa. Xưa nay, Phật Di Lặc vốn là vị Phật mang đến niềm vui, sự nhàn nhã và an lạc đến nhân gian. Tặng tượng Phật Di Lặc giống như việc bạn đang muốn cầu chúc cho gia chủ luôn được vui vẻ và yên bình trong ngôi nhà mới của họ. Bạn có thể chọn tượng được điêu khắc bằng gỗ làm quà tặng, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những bức tượng từ đá. Tùy chất liệu và kích cỡ sẽ có những giá cả khác nhau. Bạn cũng dựa vào khả năng chi trả của mình và bố cục không gian của gia chủ để chọn một bức tượng phù hợp nhất. Bức tượng Phúc - Lộc - Thọ. Bộ ba bức tượng Phúc - Lộc - Thọ được rất nhiều gia đình bày biện trong nhà nhằm thể hiện sự tôn kính cũng như mong ước về

4 quà tặng cho bạn gái sắp đi xa độc đáo và ý nghĩa

Trong tình yêu chúng ta luôn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và thử thách, một trong số đó là yêu xa. Tuy khoảng cách địa lí chẳng thể cách trở nổi tình yêu nhưng khoảng cách giũa hai tâm hồn lại là một bài toán lớn, vì vậy phải làm cách nào để lấp đầy những chỗ trống trong lòng đối phương ? Xem thêm các sản phẩm quà tặng khác tại đây:  https://www.quatangplus.vn/ Vậy tại sao bạn không tặng cho người ấy một quà tặng khi mà cô ấy sắp đi xa để món quà của bạn, hình bóng của bạn luôn hiện hữu trong tâm trí cũng như cuộc sống của người mình yêu. Nếu bạn đang kiếm tìm một quà tặng bạn gái như thế thì dưới đây chính là những gợi ý cho bạn. 1. V í da Nếu muốn quà tặng của bạn luôn hiện hữu hàng ngày trong cuộc sống của người ấy thì sao không chọn những loại đồ dùng cần thiết làm quà tặng bạn gái mình . Đây là những món đồ thiết yếu mà ai cũng phải sử dụng thường xuyên, hàng ngày, không những là món quà kỷ niệm mà còn rất có ích nữa. Một trong những món quà tặng bạn gái khi sắp đ

4 món quà tằng phong thuỷ giải toả áp lực căng thẳng

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc bộn bề khiến cho không ít người thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Vì thế mà những món quà giúp căn bằng cuộc sống, giải thỏa tinh thần hiện đang rất được quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những món quà tặng phong thủy giúp đem lại trang thái cân bằng trong cuộc sống, nhất là các chị em phụ nữ. Quà tặng phong thủy từ đá thạch anh hồng Là một trong những loại đá dồi dào nguồn năng lượng tự nhiên, giúp giải tỏa những âu lo của con người và tiêu diệt hung khí, loại đá này được dùng rất nhiều trong việc chế tạo ra trang sức để ai ai cũng có thể luôn mang theo bên mình, giúp họ luôn có được trạng thái ổn định trong tâm hồn. Chính vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà tặng phong thủy dành cho chị gái, em gái hay những người phụ nữ công sở bận rôn thì những món trang sức làm từ loại đá này là vô cùng phù hợp. Đặc biệt, loại đá này còn có chứa cả nguồn năng lượng của tình yêu nên nó sẽ càng phù hợp hơn khi bạn