Chuyển đến nội dung chính

Chọn đá phong thủy theo mệnh: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả Thổ.

Đá phong thủy là một loại quà tặng vô cùng trang nhã nhẹ nhàng và đem lại nhiều may mắn cho người khác. Người ta thường tặng đá phong thủy như trang sức để làm đẹp hoặc một hình thức ngọc bội đem theo bên mình. Tuy nhiên tặng đá phong thủy cho người khác để đem lại nhiều điều tốt lành nhất và hiệu quả nhất cho người khác thì trước hết nên dựa vào mệnh của người đó. Vậy chọn đá phong thủy theo mệnh như thế nào là may mắn. Cùng www.quatangplus.vn/ tìm hiểu nhé.
Đá phong thủy theo người mệnh thủy
Theo quy định của ngũ hành màu tốt nhất cho những người mệnh thủy là màu trắng, màu trắng thuộc kim mà kim lại sinh ra thủy rất hợp nhau, chính vì thế mà người mệnh thủy đẹo bạc hoặc đá quý có màu trắng sẽ rất tốt cho bản thân, công danh cũng như sự nghiệp của họ. Ngoài ra người mệnh thủy còn có thể dùng được các màu sắc như đen, xám hoặc xanh nước biển vì vốn dĩ mệnh thủy có thể hòa hợp được với các màu này.
Nếu bạn có tìm hiểu về phong thủy thì sẽ biết được rằng thủy có thể khắc được hỏa mà màu của mệnh hỏa đó là đỏ, hồng và tím, những người mệnh thủy vẫn có thể đeo những viên đá phong thủy có màu mà họ có thể chế ngự được như kể trên.

>> https://www.quatangplus.vn/vong-phong-thuy/vong-tay-menh-thuy/

Đá phong thủy theo mệnh kim

Nên đeo đá có màu của thổ vì kim sinh ra thổ có sự tương sinh chính vì thế mà những người mệnh kim có thể đeo được những vòng đá có màu của thổ như sậm, nâu đất hoặc mắt hổ. Đây là những màu rất hợp với người mệnh kim được nhiều người theo và thấy có hiệu quả bởi sự may mắn mà nó đem lại.
Kim cũng hợp với chính nó, màu xanh lá cây và màu xanh da trời là những màu sắc tượng trưng cho mệnh kim, những màu này có thể giúp người mệnh kim làm ăn phát đạt đem lại nhiều may mắn. Bạn cũng nên lưu ý một điều rằng có tương sinh cũng có tương khắc vì bản thân hỏa khắc kim chính vì thế bạn không nên sử dụng những màu tượng trưng cho hỏa như đỏ, hồng, cam nếu như bạn là người mệnh kim vì như thế sẽ đem lại điều không may cho chủ nhân của chiếc vòng. Hãy tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi mua bạn nhé.

>> https://www.quatangplus.vn/vong-phong-thuy/vong-tay-menh-kim/

Đá phong thủy theo mệnh mộc

Người mệnh mộc nên chọn màu sắc có liên quan đến mệnh thủy để có thể may mắn, có tài lộc và sự khỏe mạnh vì thủy sinh mộc, cây có tưới nước mới tốt tươi, xanh mát, tạo điều kiện dồi dào cho mộc thêm màu mỡ và phát triển. Màu mà mệnh mộc nên đeo đó chính là đen, xám, màu xanh nước biển và màu xanh lam. Những viên đá phong thủy có màu nay cũng rất đẹp thích hợp để làm trang sức mà mệnh mộc có thể lựa chọn. Ngoài ra nếu muốn có sự an toàn không phải lo lắng nghĩ ngợi người mệnh mộc nên đeo những viên đá của mệnh thổ có màu vàng sậm, nâu đất hoặc gỗ hóa thạch rất tốt cho tinh thần.
Màu mà mệnh mộc không nên dùng đó là những màu trắng và bạc của mệnh kim vì kim khắc mộc sẽ không may mắn cho người mệnh mộc nếu như đeo những màu sắc này.

>> https://www.quatangplus.vn/vong-phong-thuy/vong-tay-menh-moc/

Đá phong thủy theo mệnh thổ

Người mệnh thổ rất hợp vơi những màu sắc của người mệnh hỏa, vì lửa làm cháy rừng cây sẽ tạo thành đất. Đó là những màu như đỏ, hồng, cam và tím. Người mệnh thổ cũng có thể dùng đá có màu mệnh của mình để đem lại may mắn như màu vàng sậm, màu nâu đất điều này cũng đem lại may mắn và tốt lành cho họ.
Đối với những người có mệnh thủy khi đeo viên đá có màu đen, xám hoặc xanh nước biển thì có thể bị người mệnh thổ chế ngự những viên đá nay vì đất có thể chế ngự được nước.

>> https://www.quatangplus.vn/vong-phong-thuy/vong-tay-menh-tho/

Đá phong thủy theo mệnh hỏa

Màu xanh lá cây và xanh da trời đặc biệt tốt cho những người mệnh hỏa có thể làm cho những người thuộc mệnh này có thể dịu bớt và tỏa ra năng lượng tốt nhất. Ngoài ra người mệnh hỏa cũng nên dùng những viên đá có màu như đỏ, hồng, cam, tím của mệnh hỏa vì màu của nó bao giờ cũng đem lại may mắn cho chính nó. Hỏa có thể khắc kim chính vì thế mà người mệnh hỏa vẫn có thể đeo được những viên đá phong thủy có màu trắng.
Hỏa và thủy rõ ràng khắc nhau vì thế không nên đeo những viên đá có màu của mệnh thủy như đen, xám, màu xanh nước biển vì như thế sẽ có tác dụng không tốt vởi nước có thể dập tắt lửa.

>> https://www.quatangplus.vn/vong-phong-thuy/vong-tay-menh-hoa/

Kết luận 

Trên đây là một vài thông tin về đá phong thủy theo mênh. Các bạn hãy nghiên cứu kỹ trước khi quyết định tặng đá phong thủy cho một ai đó nhé vì nếu chọn màu sắc của viên đá bị khắc với mệnh của người nhận thì không những không đem lại may mắn cho họ mà còn đem lại nhiều xui xẻo và điều không may nữa đấy. Nếu bạn muốn tìm mua đá phong thủy để tặng cho bạn bè người thân thì hãy liên hệ đến giftshop.com.vn chúng tôi có thể giúp bạn tìm được những viên đá phong thủy, đẹp nhất hoàn hảo nhất để làm quà tặng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Món Quà Tặng Tân Gia

Có khi nào bạn cầm trên tay tấm thiệp mời tân gia nhưng lại đắn đo mãi không chọn ra món quà tặng nào cho gia chủ chưa? Nếu đang trong hoàn cảnh này, hãy đọc ngay những gợi ý về món quà tặng phong thủy dành tặng riêng cho ngày lễ tân gia được gợi ý dưới đây của chúng tôi. Tượng Phật Di Lặc – Món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa. Xưa nay, Phật Di Lặc vốn là vị Phật mang đến niềm vui, sự nhàn nhã và an lạc đến nhân gian. Tặng tượng Phật Di Lặc giống như việc bạn đang muốn cầu chúc cho gia chủ luôn được vui vẻ và yên bình trong ngôi nhà mới của họ. Bạn có thể chọn tượng được điêu khắc bằng gỗ làm quà tặng, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những bức tượng từ đá. Tùy chất liệu và kích cỡ sẽ có những giá cả khác nhau. Bạn cũng dựa vào khả năng chi trả của mình và bố cục không gian của gia chủ để chọn một bức tượng phù hợp nhất. Bức tượng Phúc - Lộc - Thọ. Bộ ba bức tượng Phúc - Lộc - Thọ được rất nhiều gia đình bày biện trong nhà nhằm thể hiện sự tôn kính cũng như mong ước về

4 quà tặng cho bạn gái sắp đi xa độc đáo và ý nghĩa

Trong tình yêu chúng ta luôn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và thử thách, một trong số đó là yêu xa. Tuy khoảng cách địa lí chẳng thể cách trở nổi tình yêu nhưng khoảng cách giũa hai tâm hồn lại là một bài toán lớn, vì vậy phải làm cách nào để lấp đầy những chỗ trống trong lòng đối phương ? Xem thêm các sản phẩm quà tặng khác tại đây:  https://www.quatangplus.vn/ Vậy tại sao bạn không tặng cho người ấy một quà tặng khi mà cô ấy sắp đi xa để món quà của bạn, hình bóng của bạn luôn hiện hữu trong tâm trí cũng như cuộc sống của người mình yêu. Nếu bạn đang kiếm tìm một quà tặng bạn gái như thế thì dưới đây chính là những gợi ý cho bạn. 1. V í da Nếu muốn quà tặng của bạn luôn hiện hữu hàng ngày trong cuộc sống của người ấy thì sao không chọn những loại đồ dùng cần thiết làm quà tặng bạn gái mình . Đây là những món đồ thiết yếu mà ai cũng phải sử dụng thường xuyên, hàng ngày, không những là món quà kỷ niệm mà còn rất có ích nữa. Một trong những món quà tặng bạn gái khi sắp đ

4 món quà tằng phong thuỷ giải toả áp lực căng thẳng

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc bộn bề khiến cho không ít người thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Vì thế mà những món quà giúp căn bằng cuộc sống, giải thỏa tinh thần hiện đang rất được quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những món quà tặng phong thủy giúp đem lại trang thái cân bằng trong cuộc sống, nhất là các chị em phụ nữ. Quà tặng phong thủy từ đá thạch anh hồng Là một trong những loại đá dồi dào nguồn năng lượng tự nhiên, giúp giải tỏa những âu lo của con người và tiêu diệt hung khí, loại đá này được dùng rất nhiều trong việc chế tạo ra trang sức để ai ai cũng có thể luôn mang theo bên mình, giúp họ luôn có được trạng thái ổn định trong tâm hồn. Chính vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà tặng phong thủy dành cho chị gái, em gái hay những người phụ nữ công sở bận rôn thì những món trang sức làm từ loại đá này là vô cùng phù hợp. Đặc biệt, loại đá này còn có chứa cả nguồn năng lượng của tình yêu nên nó sẽ càng phù hợp hơn khi bạn