Chuyển đến nội dung chính

5 Món Quà Tết Dành Tặng Vợ

Tết đến, bạn phải lo nghĩ về việc chọn quà cho đối tác, cho khách hàng, cho bố mẹ và vợ chính là người hỗ trợ bạn rất nhiều. Vậy bạn đã chọn món quà bất ngờ nào cho vợ chưa? Vậy thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây nhé.'

1. Tiền dành cho vợ sắm tết

Chắc chắn rồi, ngày tết vợ phải dùng tiền để lo lắng mua đồ tết, mua quà bánh và không biết bao nhiêu thứ nữa. Việc đưa tiền cho vợ tiêu tết là việc tất nhiên bạn phải làm rồi những có một lưu ý nhỏ, hay nhắn vợ yêu của bạn là dùng tiền đó mua thứ gì đó cô ấy thích nữa nhé, có thể là quần áo, váy vóc mới hay mỹ phẩm, son phấn … Có thể nói đây chính là món quà tặng tết thiết thực nhất với vợ của bạn.

Đừng tiết kiệm với vợ khoản tiền mua quà này nhé, bởi vợ của bạn đã vì bạn mà làm rất nhiều thứ và đáng nhận được nhiều hơn đấy.

2. Một bộ xoong nồi, đồ làm bếp

Ngày tết đến, vợ bạn sẽ phải nấu nướng rất nhiều, nào là các bữa ăn gia đình ngày tết, tiếp đãi bạn bè của cả bạn và rồi cả những mâm cỗ sum xuê để bàn thờ nữa. Vậy tại sao bạn không mua tặng cô ấy một bộ soong nồi, dụng cụ làm bếp làm quà tặng tết nhỉ? Gợi ý này sẽ cự kỳ thú vị đấy. Vợ bạn sẽ vừa vui vẻ vì nhận được quà, vừa thấy chồng mình biết quan tâm, chia sẻ gánh nặng cùng mình.

3. Những món mỹ phẩm

Sẽ thật hạnh phúc và tuyệt vời với bất cứ người phụ nữ nào khi được chồng mua tặng cho những món đồ mỹ phẩm. Thường thì có nhiều người không thích vợ sắm quá nhiều mỹ phẩm vì họ thấy tốn kém, tuy nhiên ngày nay có nhưng ông chồng rất tâm lý, tự mua mỹ phẩm cho vợ làm quà tặng tết.

Bạn có thể nhờ con gái, nhờ bạn bè hay những người phụ nữ xung quanh mình tư vấn cách chọn mỹ phẩm cho vợ như thế nào nhé, đó có thể là một thỏi son giúp vợ tự tin hơn, một chai xịt khoáng giúp da vợ bớt khô khi ngồi máy lạnh, một bộ chống lão hóa để giúp vợ luôn trẻ trung.
Sự tỉ mỉ và quan tâm của bạn sẽ được ghi điểm qua những món quà như thế với vợ. Bởi vậy hãy lên kế hoạch ngay đi nhé.

4. Cùng vợ dọn dẹp nhà cửa

Vào những ngày giáp tết, vợ bạn chắc chắn sẽ ngập đầu trong công việc dọn dẹp nhà cửa, trang trí từ ngoài vào trong nhà rồi lại còn phải chuẩn bị quà bánh, quần áo và cây cối, hoa đào chơi tết. Tại sao bạn không bớt thời gian cùng chăm chút cho vợ những công việc nhà đơn giản. Có thể bạn nghĩ đây là những món quà chẳng có gì thú vị những đối với các cô vợ thì đó lại là món quà tốt và ý nghĩa hơn bất cứ thứ gì đấy.

5. Cùng vợ có một chuyến đi chơi xuân

Dịp tết nguyên đán có lẽ chính là dịp lễ mà bạn và vợ được nghỉ dài nhất trong năm. Cả năm mới có một lần cả hai vợ chồng được nghỉ lâu như thế, vậy thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xuân ở xa đi nhé.

Bạn có thể dành món quà tặng tết này cho vợ một cách thật bất ngờ, tự mình lên kế hoạch và hãy nhớ chú ý lịch đi chơi của vợ để không bị trùng lịch đấy nhé.
Có thể chỉ cần một chuyến đi chơi vườn hoa, một chuyến ra phố hay đi chơi xa, nghỉ dưỡng hay một chuyến du lịch nước ngoài tùy vào điều kiện hiện tại của bạn. Chắc chắn vợ sẽ ngất ngây trước món quà này đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Món Quà Tặng Tân Gia

Có khi nào bạn cầm trên tay tấm thiệp mời tân gia nhưng lại đắn đo mãi không chọn ra món quà tặng nào cho gia chủ chưa? Nếu đang trong hoàn cảnh này, hãy đọc ngay những gợi ý về món quà tặng phong thủy dành tặng riêng cho ngày lễ tân gia được gợi ý dưới đây của chúng tôi. Tượng Phật Di Lặc – Món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa. Xưa nay, Phật Di Lặc vốn là vị Phật mang đến niềm vui, sự nhàn nhã và an lạc đến nhân gian. Tặng tượng Phật Di Lặc giống như việc bạn đang muốn cầu chúc cho gia chủ luôn được vui vẻ và yên bình trong ngôi nhà mới của họ. Bạn có thể chọn tượng được điêu khắc bằng gỗ làm quà tặng, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những bức tượng từ đá. Tùy chất liệu và kích cỡ sẽ có những giá cả khác nhau. Bạn cũng dựa vào khả năng chi trả của mình và bố cục không gian của gia chủ để chọn một bức tượng phù hợp nhất. Bức tượng Phúc - Lộc - Thọ. Bộ ba bức tượng Phúc - Lộc - Thọ được rất nhiều gia đình bày biện trong nhà nhằm thể hiện sự tôn kính cũng như mong ước về

4 quà tặng cho bạn gái sắp đi xa độc đáo và ý nghĩa

Trong tình yêu chúng ta luôn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và thử thách, một trong số đó là yêu xa. Tuy khoảng cách địa lí chẳng thể cách trở nổi tình yêu nhưng khoảng cách giũa hai tâm hồn lại là một bài toán lớn, vì vậy phải làm cách nào để lấp đầy những chỗ trống trong lòng đối phương ? Xem thêm các sản phẩm quà tặng khác tại đây:  https://www.quatangplus.vn/ Vậy tại sao bạn không tặng cho người ấy một quà tặng khi mà cô ấy sắp đi xa để món quà của bạn, hình bóng của bạn luôn hiện hữu trong tâm trí cũng như cuộc sống của người mình yêu. Nếu bạn đang kiếm tìm một quà tặng bạn gái như thế thì dưới đây chính là những gợi ý cho bạn. 1. V í da Nếu muốn quà tặng của bạn luôn hiện hữu hàng ngày trong cuộc sống của người ấy thì sao không chọn những loại đồ dùng cần thiết làm quà tặng bạn gái mình . Đây là những món đồ thiết yếu mà ai cũng phải sử dụng thường xuyên, hàng ngày, không những là món quà kỷ niệm mà còn rất có ích nữa. Một trong những món quà tặng bạn gái khi sắp đ

4 món quà tằng phong thuỷ giải toả áp lực căng thẳng

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc bộn bề khiến cho không ít người thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Vì thế mà những món quà giúp căn bằng cuộc sống, giải thỏa tinh thần hiện đang rất được quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những món quà tặng phong thủy giúp đem lại trang thái cân bằng trong cuộc sống, nhất là các chị em phụ nữ. Quà tặng phong thủy từ đá thạch anh hồng Là một trong những loại đá dồi dào nguồn năng lượng tự nhiên, giúp giải tỏa những âu lo của con người và tiêu diệt hung khí, loại đá này được dùng rất nhiều trong việc chế tạo ra trang sức để ai ai cũng có thể luôn mang theo bên mình, giúp họ luôn có được trạng thái ổn định trong tâm hồn. Chính vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà tặng phong thủy dành cho chị gái, em gái hay những người phụ nữ công sở bận rôn thì những món trang sức làm từ loại đá này là vô cùng phù hợp. Đặc biệt, loại đá này còn có chứa cả nguồn năng lượng của tình yêu nên nó sẽ càng phù hợp hơn khi bạn